Tuesday, April 18, 2017

संतती होण्यास अडचणी आहेत अश्यांसाठी

पंचम स्थानाच्या प्रश्न, त्यातुन संततीच्या संदर्भात म्हणजे जरा नाजुक मामला. दोघापैकी कोणाला मेडीकली काय दोष आहे हे विचारायला थोडीशी अडचण. फ़ेलोपीन ट्युब्ज ब्लॉक आहेत हे उत्तर पटकन येते पण काऊंट कमी आहे हे सांगणारे पुरुष थोडेच आहेत. याही पेक्षा वेगळी कारणे आहेत पण त्याची चर्चा करण्याचा हा लेख नाही.

एक दिवस ओळखीतुन एक फ़ोन आला की माझ्या फ़ेलोपीन ट्युब्ज ब्लॉक आहेत सहा वेळा IVF झाली पण गर्भ धारणा झाली नाही. भारतात IVF चा सक्सेस रेट ५५% आहे अशी माहिती इंटरनेटवर उपलब्ध आहे आणि एका वेळेच्या IVF प्रयोगाची किंमत साधारण ३ ते ३.५ लाख आहे. पाच -सहा वेळा IVF फ़ेल झाली की जोडप्याचा धीर खचतो आणि कधीतरी पैसे हा ही प्रश्न असतोच.

ज्योतिषशास्त्र दृष्टीने पंचमेश सुस्थितीत म्हणजे पंचमात, लाभ स्थानी, भाग्य स्थानी किंवा दुसर्या स्थानी असला की संतती त्रासा शिवाय होणार असे सर्वसाधारण पणे म्हणता येते. पंचमेश गुरु असेल तर त्याचे नैसर्गीक कारकत्व संतती देण्याचे आहे त्यामुळे वरील विधान खात्रीलायक रित्या करता येते. हीच परिस्थीती पंचमेश गुरु शिवाय मंगळ, बुध, शुक्र , चंद्र किंवा रवि असता व तो वरील स्थानी असता ( २,५,९,११ ) असुन त्यावर जर भाग्येशाची पुर्ण दृष्टी असता तसेच खात्रीलायक विधान करता येते.

नवरा - बायको या दोघांच्याही कुंडलीत वरील स्थिती असताना ज्योतिषाकडे जाण्याचा प्रश्न संतती संदर्भात येत नाही.

याउलट पंचमेश ६,८ किंवा १२ स्थानी असता, किंवा शनि पंचमेश असुन ६,८ किंवा १२ स्थानी असता, भाग्येशाच्या पुर्ण दृष्टीमधे नसताना परिस्थिती वेगळी होते. संतती इच्छुक जोडपे लगेचच निदान करुन घेते. यातुन स्त्रीचे पंचमस्थान बिघडले असताना फ़ेलॊपीन ट्युब ब्लॉक या सारखा खर्चीक आणि वेळखाऊ तर PCOD या सारखे  पण डॉक्टरी उपायाने संतती प्राप्त होताना दिसते.

फ़ेलोपीन ट्युब ब्लॉक ही अत्यंत असाधारण परिस्थिती असताना आणि ४-५ वेळा IVF फ़ेल गेली असताना आता कधी IVF करु हा प्रश्न घेऊन जोडपे येते तेव्हा या जोडप्याला संतती सुख आहे ना ? हा प्रश्न आधी पहावा लागतो तर पुढचा प्रश्न जोडप्याचा मुळ प्रश्न नेमके कधी IVF करावे हा येतो.

नोव्हेंबर २०१६ मध्ये एक जोडप्याने मला प्रश्न विचारला आणि श्री गजानन महाराज शेंगाव यांच्या कृपेने माझे मार्गदर्शन योग्य ठरुन कोणतेही यज्ञ -याग न सुचविता काही तारखा मी सुचवल्या,  ज्या दिवशी IVF केली असता सक्सेस्फ़ुल होईल असा अंदाज दिला.

आजच १८-०४-२०१७ रोजी  या जोडप्यातील पुरुष प्रत्यक्ष भेटला आणि त्याने IVF सक्सेसफ़ुल होऊन पत्नी प्रेग्नंट असल्याची गोड बातमी मला सांगीतली. सोबत आनंदाने जास्त दक्षिणाही देऊ केली. मी त्याला सांगीतले की तु एक मला लेखी देशील तर हा प्रयोग पुन्हा करण्याची मला संधी असे अडचणीतले लोक मला देतील. तो पुरुष विचारात पडलेला दिसला. कदाचीत ३ महिन्यापर्यंत ही बातमी जवळच्या नातेवाईकांना ही न सांगण्याची प्रथा असल्याने त्याने मला लेखी देण्याचे आश्वासन दिले नाही.

लेखी मागण्याचा उद्देश असा की जसा IVF हा प्रयोग आहे तसाच मी IVF सुयोग्य तारखा देणे हा सुध्दा प्रयोगच आहे. जर डॉक्टरने IVF यशस्वी होणार नाही असे सांगीतले असताना, माझ्या सल्याने जोडपे पुन्हा प्रयोग करत असेल तर मला जरा जास्त विचार करुन तारखा द्यायला हव्यात. किंबहुना त्या आधी पंचमेश पुजन/हवन या सारखे विधी करुनच मगच हा प्रयोग करायला हवा.

जितके मी जास्त प्रयोग करेन तितके हे तंत्र उत्तम रित्या विकसीत होऊन जोडपे कमीत कमी प्रयोगात यशस्वी कसे होईल याचे मार्गदर्शन करता येईल. या निमीत्ताने पहिल्याच खेपेला IVF फ़ेल झालेल्या जोडप्यांना ( IVF साठी उधार/ उसनावर असे पैसे जमा करावे न लागेल अश्या जोडप्यांना ) आवाहन की हे तंत्र विकसीत होण्यासाठी भेटा.

ज्योतिषाला अंधश्रध्दा म्हणुन हेटाळणी करणारे हे तंत्र विकसीत झाल्यावर IVF चा सक्सेस रेट ५५% वरुन जेव्हा अजुन वाढेल तेव्हा ज्योतिष हे शास्त्र आहे हे बहुदा मान्य करतील. आता IVF करणारे तज्ञ मात्र नाराज होतील. मला त्यांना इतकाच सांगायच आहे की तुमच्या शिवाय संतती होणे शक्य नाही. या प्रयोगात तुमची आवश्यकता नक्कीच आहे.  ज्योतिष नक्कीच तुमची आवश्यकता नाही असे म्हणण्याइतके कधीच प्रगत होऊ शकणार नाही. तुम्हालाही तुमचे तंत्र विकसीत करण्यासाठी यातुन नक्कीच इनपुटस मिळतील.

नितीन जोगळेकर
 फ़ोनवर भेटीची वेळ ठरवुन भेट हॊईल
संपर्का करीता -9763922176

भेट ठरल्यावर भेटीसाठी पत्ता

सज्जन प्लाझा बेसमेंट
हिंदुस्थान बेकरी समोर
चाफ़ेकर चौकाजवळ

चिंचवड पुणे - ४११०३३

No comments:

Post a Comment